Thứ Sáu, 15 tháng 7, 2016

Mục tiêu Tầm nhìn Sứ mệnh Hệ thống nhạc nước

Mục tiêu Tầm nhìn Sứ mệnh

Ngày nay việc chiếu sáng không đơn giản chỉ là việc cung cấp ánh sáng ...

... mà còn phải còn đảm bảo các yếu tố như: đủ sáng, độ trung thực của màu sắc, ánh sáng không gây ảnh hưởng đến thị giác người sử dụng, tiết kiện điện, tuổi thọ sử dụng và yếu tố trang trí.
Mfountain tiên phong trong việc đưa công nghệ LED tiên tiến của Châu Âu vào trong các sản phẩm đèn led của mình, với giải pháp phần mềm thông minh thì các sản phẩm đèn chiếu sáng dùng công nghệ LED của công ty còn dễ dàng kết nối và điều khiển tạo chính xác màu sắc mong muốn.
Khi nhắc đến hệ thống nhạc nước (điều khiển tạo hiệu ứng chuyển động của nước theo nhạc ) Music Fountain System đã mạnh dạng đầu tư công sức, chất xám vào nghiên cứu và phát triển hệ thống nhạc nước từ phần cứng điều khiển đến phần mềm trên máy tính để mang lại cho người sử dụng một giải pháp và hệ thống giải trí hoàn hảo.



Với phương châm mong muốn mang công nghệ điều khiển thông minh vào trong cuộc sống, nhằm nâng cao chất lượng phục vụ của các hệ thống khách sạn, phát triển ngành du lịch. Music Fountain System là nhà tiên phong trong việc nghiên cứu, thiết kế và chế tạo các bộ điều khiển phòng gồm: quản lý nhận và trả phòng bằng thẻ thông minh; điều khiển đèn, máy lạnh, hẹn giờ thông minh….

Nhận thấy nghiên cứu và phát triển là nền tảng phát triển bền vững và là giá cốt lỗi của sản phẩm. Music Fountain System không ngừng đầu tư thiết bị chuyên dùng phục vụ nghiên cứu và đào tạo huấn luyện phát triển chuyên môn cho đội ngũ R&D với các đối tác khác. Music Fountain System còn kết hợp đội ngũ nghiên cứu của mình với các chuyên gia đầu ngành của các trường Đại học nổi tiếng. 

Triết lý Sáng tạo, chất lượng và uy tín tạo nên tương lai" là phương châm phát triển của Music Fountain System trong tương lai.

http://www.mfountain.com.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét